Du học

Định cư

Học bổng

Truyền thông

Định cư

​NÊN CHỌN NGÀNH GÌ LÀ TỐT NHẤT KHI ĐI DU HỌC HÀN QUỐC?

Ngày đăng: 12/06/2019 - 5:07 PM

 

1. Công nghệ thông tin

 

Hiện nay, ngành công nghệ thông tin tại Hàn Quốc trên đà phát triển mạnh, với các tập đoàn lớn như: Samsung, LG, Hyundai … Không những thế, nguồn nhân lực trong ngành này đang thiếu hụt trầm trọng. Do đó, cơ hội cho các bạn du học sinh tìm kiếm việc làm tại đây sau khi học xong rất rộng mở với cơ hội thăng tiến cao trong tương lai. 

2. Học ngành truyền thông để thành Nhà sản xuất (Producer)

 

Nhà sản xuất là người chịu trách nhiệm sản xuất chính cho các sản phẩm truyền thông và là người thâu tóm, điều phối mọi hoạt động của cả ê-kíp sản xuất. Theo học ngành này, du học sinh Hàn Quốc sẽ được học tất tần tật về cách lên khung chương trình (format), quay dựng video, biên tập, chỉ đạo, làm TVC (video clip quảng cáo),... Có thể nói đây là ngành all-in-one cho những ai đam mê sáng tạo và yêu thích việc tạo ra những sản phẩm truyền thông ấn tượng, với đa dạng các hướng phát triển nghề nghiệp sau này. Đặc biệt, theo đuổi ngành truyền thông du học Hàn Quốc nghĩa là bạn sẽ được tiếp cận với vô vàn những “công thức truyền thông” và bíp kíp để tăng tỉ lệ người xem, cách tạo dấu ấn và duy trì sự thu hút của nền giải trí Hàn Quốc, từ đó cho ra những chương trình thú vị, ăn khách hàng đầu châu Á. Ngành công nghiệp này đang là trọng điểm phát triển của xứ sở kim chi, vì thế luôn rất cần lực lượng lao động lớn để tiếp tục công cuộc phủ sóng truyền hình mỗi ngày.
 

3. Thiết kế game

 

Game được đánh giá là ngành kinh tế trọng điểm của Hàn Quốc. Để phát triển ngành game, chính phủ Hàn Quốc đã cho phép những nhà phát triển game hoặc các game thủ có thành tích cao tại đấu trường quốc tế được miễn đi quân sự. Vì là ngành trọng điểm của kinh tế Hàn nên, các công việc liên quan đến game cũng được đào tạo một cách bài bản tại trường đại học. Trong đó, Đại học Chung-Ang (top 10 đại học tốt nhất Hàn Quốc) là trường đi đầu về lĩnh vực này. Đây chính là ngành học lý tưởng cho các du học sinh Hàn Quốc. 

4. Du học Hàn Quốc ngành thẩm mỹ

 

Du học Hàn Quốc ngành âm nhạc – điện ảnh là ngành HOT nhất tại Hàn Quốc

Tại sao nên chọn du học Hàn Quốc các chuyên ngành thẩm mỹ?

Hiện nay, ở Việt Nam chưa có đào tạo bài bản về ngành nghề này. Trong khi đó, Hàn Quốc lại rất nổi tiếng về chuyên ngành thẩm mỹ. Ở Việt Nam hiện nay, khi cuộc sống ngày càng đầy đủ, nhu cầu về làm đẹp và sức khoẻ ngày càng được quan tâm. Ở các thành phố lớn, rất nhiều nơi chuyên về dịch vụ làm đẹp như "Beauty Salon" hay Spa được lập ra để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi người. Đây chính là cơ hội và lợi thế về công việc cho những ai có năng khiếu về làm đẹp và được đào tạo bài bản. Tuy nhiên, ở Việt Nam hầu như chưa có nhiều nơi đào tạo bài bản về chuyên ngành này và đa phần chỉ dừng lại ở các khoá ngắn hạn. Các cơ sở đào tạo đa phần là các trung tâm dạy nghề hoặc là sự truyền nghề ở trong các tiệm làm đẹp.

 

5. Quản trị và khách sạn

 

Là môt ngành vô cùng hấp dẫn và rất phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà còn là ở hầu hết các nước châu Á khác. Chính vì vậy, ngày này hiện đang là ngành hot tại Hàn Quốc.  Khi tham gia các ngành học này cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường là rất lớn, trong quá trình học tập bạn sẽ được đào tạo chuyên sâu về những kỹ năng cơ bản nhất để đáp ứng tốt nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp sau này. Nếu là người năng động và thích khám phá những nền văn hóa mới thì ngành nghề này thực sự rất hợp với bạn.

 

Trên đây là một số ngành học đang được nhiều người quan tâm lựa chọn khi đi du học tại Hàn Quốc. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ bạn sẽ cân nhắc và chọn được cho mình một chuyên ngành học phù hợp với đam mê và năng lực của bản thân. Chúc bạn nhanh chóng chinh phục được ước mơ du học của mình.

 

 

Mọi chi tiết về du học Hàn Quốc xin vui lòng liên hệ:

 

 

  • CÔNG TY DU HỌC QUỐC TẾ LETSGO
  • Cơ sở miền Nam: 224 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Q.4 TP. HCM
  • Cơ sở miền Bắc: 3/124 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline : 0965.825.667 - 0938 555 684
  • Email: duhocletsgo@gmail.com

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ LET'S GO

CN Hà Nội: Số 1 Ngụy Như Kon Tum - Nhân Chính - Thanh Xuân _ Hà Nội

0965.825.667

duhocletsgo@gmail.com

www.duhocletsgo.com

2018 Copyright © CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ LET'S GO. All Rights Reserved. Designed by NiNa Co.,Ltd
  • Đang online: 1
  • Tuần: 10
  • Tháng: 2987
  • Tổng kết: 583235